Thursday, December 8, 2022

8 બેલી ફેટ બર્નિંગ ફુડ્સ

spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
spot_img

જાડાપણું અથવા પેટની ચરબીથી ફક્ત તમારું શરીર માત્ર અણઘડ જ નથી લાગતું ,પરંતુ અનેક પ્રકારના રોગોનું કારણ બને છે.આ પોસ્ટમાં, આપણે પેટની ચરબી બર્ન કરનારા 8 ખોરાક વિશે જાણીશું.

1.ગ્રીન ટી

દરરોજ 2-3 કપ ગ્રીન ટીનું સેવન કરવાથી તમે પેટની ચરબી બર્ન કરી શકો છો.ગ્રીન ટીમાં કેટેચિન નામનું એન્ટીઓકિસડન્ટ હોય છે જે વજનની સાથે સાથે પેટની ચરબી પણ ઘટાડે છે.જો તમે લીંબુ અને મધ સાથે ગ્રીન ટીનું સેવન કરો છો તો તમને વધુ સારૂ પરિણામ મળશે.

2.બદામ

જો તમે તમારા પેટની ચરબી ઓછી કરવા માંગતા હો, તો નિશ્ચિતરૂપે તમારા આહારમાં બદામનો ઉપયોગ કરો.બદામમાં અનસૅચુરેટેડ ફેટી એસિડ્સ હોય છે જે પેટની ચરબી ઘટાડવામાં મદદગાર છે.ઉપરાંત, તેમાં ફાઇબર મળી આવે છે, જે ભૂખને કાબૂમાં રાખે છે.3.સાઇટ્રસ ફળો

લીંબુ, નારંગી, કિવિ, દ્રાક્ષ વગેરે સાઇટ્રસ ફળો  છે.આપણે આ ફળોને આપણા આહારનો એક ભાગ બનાવવો જોઈએ કારણ કે આ ફળો ચરબીને દૂર કરે છે.તેમજ તેઓ મોટાબોલિઝમ દરમાં વધારો કરે છે જે ચરબી ઘટાડવામાં મદદગાર છે.આ ફળો શરીરમાં પાણીની કમી પણ નથી થવા દેતા.

4.એવોકાડો

એવોકાડોમાં વિપુલ પ્રમાણમાં મોનોઅનસેચ્યુરેટેડ ફેટી એસિડ્સ હોય છે.આ ઉપરાંત, તેમાં બીટા-સાયટોસ્ટેરોલ પણ છે જે પેટની ચરબી બર્ન કરવામાં મદદ કરે છે.તમારા નાસ્તામાં કચુંબર તરીકે એવોકાડો ઉમેરો. તમે જાતે જ તફાવત જોશો.

5.બ્રોકલી

પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે, તમારે તમારા આહારમાં બ્રોકલી ઉમેરવી જોઈએ.તે ફક્ત પેટની ચરબી જ બર્ન નથી કરતુ,પરંતુ તમારા શરીરમાંથી ઝેરી પદાર્થ દૂર કરીને તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ પણ વધારે છે .આ તમારા મેટાબોલિઝમ રેટમાં વધારો કરે છે, જે ચરબી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.તમે તેનો ઉપયોગ શબ્જી , કચુંબર અથવા સૂપ તરીકે કરી શકો છો.

6.દહીં

તમે પેટની ચરબી ઓછી કરવા માટે દહીનો ઉપયોગ કરી શકો છો.દહીં આપણા પેટમાં સારા બેક્ટેરિયા વધારવાનું કામ કરે છે.તે પેટની ચરબી વધારનારા બેક્ટેરિયાને પણ નાશ કરે છે, જે પેટની ચરબી બર્ન કરવામાં મદદ કરે છે.

7.ઓટ્સ

જો તમારે તમારા પેટની ચરબી ઓછી કરવી હોય તો સવારના નાસ્તામાં દૂધ સાથે ઓટ લો.ઓટ્સમાં પૂરતા પ્રમાણમાં ફાઇબર હોય છે જે તમારું પાચન સુધારે છે.ઉપરાંત, તે ભૂખને કાબૂમાં રાખે છે અને તમારું વજન વધારવા દેતું નથી.થોડા દિવસો માટે ઓટ્સનું સેવન કરવાથી, તમે પેટની ચરબી બર્ન કરી શકો છો.

8.લીલા શાકભાજી

જો તમે પેટની ચરબીથી પરેશાન છો, તો તમારા આહારમાં લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી જેવી કે પાલક, કોબી, મૂળો અને અન્ય શાકનો સમાવેશ કરો.તેમાં વિપુલ પ્રમાણમાં ફાઈબર હોય છે જે ખોરાકના પાચનમાં મદદ કરે છે.ઉપરાંત, તે ભૂખ નિયંત્રક છે, જેના કારણે તમારું વજન વધતું નથી અને પેટની ચરબી વધતી નથી.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chakravatnews Chakravatnews Chakravatnews

વધુ જુઓ

તાજા સમાચાર