Thursday, May 30, 2024

પેટ ઘટાડવાની સાથે, દરરોજ 10 મિનિટની પ્લેન્ક કસરત હિપ્સ અને પીઠના નીચેના ભાગ માટે શ્રેષ્ઠ !

spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
spot_img

કોવિડ-19ના વધતા જતા કેસોએ ફરીથી જીવનધીમું કરી દીધું છે. ઘણા લોકોએ જીમ વગેરે માં જવાનું ટાળવાનું શરૂ કર્યું છે. જોકે, ઘરે કેટલીક પ્લેન્ક કસરતોની મદદથી પેટનો વિસ્તાર પણ મજબૂત કરી શકાય છે. આ કસરતો હિપ્સ, લોઅર બેક ઉપરાંત સંતુલન સુધારવામાં પણ મદદરૂપ છે.

વન લેગ પ્લેન્ક :-

 

શરીરની ચરબી ઓછી કરવા અને હાડકાંને મજબૂત કરવા માટે તે એક સારી કસરત છે. આમ કરવા માટે પહેલા પેટ પર જમીન પર સૂઈ જાઓ અને પછી મૂળ પ્લેન્કની સ્થિતિમાં આવો એટલે કે કોણી અને હથેળીઓને જમીન પર મૂકો અને શરીરનું વજન કોણી પર મૂકીને શરીર સીધું રાખો. હવે તમારા એક પગને એક જ સ્થિતિમાં ઊંચો કરો અને લગભગ ૩૦ સેકન્ડ સુધી આ સ્થિતિમાં રહો. પછી મૂળભૂત પ્લેન્ક પોઝિશન પર આવો અને બીજો પગ ઉપાડો અને તે જ પ્રક્રિયા કરો.

સાઇડ પ્લેન્ક :-

 

આ કસરત પેટને સ્લિમ અને શરીરને આકારમાં લાવવામાં પણ મદદ કરે છે. આમ કરવા માટે જમીન પર સાદડી રાખીને સૂઈ જાઓ. હવે તમારી એક હથેળી અને કોણીને જમીન પર મૂકો અને શરીરને એક જ હાથ પર વજન સાથે ઉપર ઉઠાવો. શરીરને માથાથી પગ સુધી સીધું રાખો. લગભગ ૩૦ સેકન્ડ સુધી આ સ્થિતિમાં રહો અને પછી અગાઉની સ્થિતિમાં આવો. હવે બીજી બાજુથી પણ આ જ પ્રક્રિયાનું પુનરાવર્તન કરો.

 

બોલ પ્લેન્ક :-

 

આમ કરવાથી હાથ-પગ મજબૂત થાય છે અને વજન ઓછું થાય છે. આ કરવા માટે, તમારે મૂળભૂત પ્લાનક સ્થિતિમાં આવવાની જરૂર છે. ફરક માત્ર એટલો જ છે કે તમારા પગને જમીન પર આરામ કરવાને બદલે તમારે મોટા બોલ પર આરામ કરવો પડશે. આનાથી તમારા પેટ અને પીઠ પર દબાણ આવશે અને તેમને મજબૂત બનાવશે. આ સ્થિતિમાં 30 સેકન્ડ સુધી રહો અને પછી સામાન્ય સ્થિતિમાં પાછા ફરો.

વેટેડ પ્લેન્ક :-

પેટની આસપાસની ચરબી ઓછી કરવામાં પણ તે ફાયદાકારક છે. આ કરવા માટે તમારા પેટ પર જમીન પર સૂઈ જાઓ. હવે તમારા હાથને એવી રીતે મૂકો કે તમારી કોણી છાતીની નજીક હોય અને હથેળીઓ ચહેરાની નજીક હોય. કોણીને એ જ સ્થિતિમાં વજન કરીને શરીરને ઉપર ઉઠાવો. હવે કોઈની મદદથી તમારી પીઠ પર થોડું વજન મૂકો. આ વજનને જ્યાં સુધી તમે પીઠ પર કરી શકો તેટલા સમય સુધી આ સ્થિતિમાં રાખો. પછી અગાઉની સ્થિતિમાં પાછા આવો. જેમ જેમ તમારી તાકાત વધતી જાય છે તેમ તેમ પીઠ પર રાખેલું વજન વધારી શકો છો.

Chakravatnews Chakravatnews

વધુ જુઓ

તાજા સમાચાર